รีวิวสินค้าจริง โต๊ะยกปรับระดับติดล้อ [ครบทุกฟังก์ชั่น]

รีวิวสินค้า โต๊ะปรับระดับติดล้อ โต๊ะยกปรับระดับ mobile lift table

สำหรับลูกค้าท่านใดที่ดูหน้าสินค้า ยังรู้สึกว่า เห็นภาพรอบด้านของ “โต๊ะปรับระดับติดล้อ” หรือ Mobile Lift Table ได้แบบไม่จุใจเลย หรืออยากดูสินค้าเพิ่มเติมเพื่อประกอบการตัดสินใจ ตามเรามาดูภาพสินค้าจริงของสินค้าประเภทนี้กันค่ะ

โต๊ะยกปรับระดับติดล้อ คืออะไร?

โต๊ะยกปรับระดับติดล้อ (Mobile Lift Table) คือ โต๊ะยกสูงที่มีล้อ ใช้เข็นเพื่อเคลื่อนย้ายชิ้นหนักได้ มีทั้งแบบแมนนวลที่ใช้เท้าในการเหยียบเพื่อปั๊มไฮดรอลิก และแบบไฟฟ้าที่ใช้ปุ่มกด โดยจะมีลักษณะเป็นขากรรไกร X Lift ซึ่งมีทั้งแบบขากรรไกรเดี่ยว 1 ชั้น และขากรรไกรคู่ 2 ชั้น

บางคนก็เรียกว่า โต๊ะยกระดับ, โต๊ะยกปรับระดับ, โต๊ะยกของ, โต๊ะยกไฮดรอลิค, โต๊ะยกของไฮดรอลิค, รถเข็นยกของปรับระดับ และอื่น ๆ อีกมากมาย

X lift แบบ mobile lift table

โดยเราจะนำภาพตัวอย่างสินค้าจริงของ โต๊ะปรับระดับติดล้อ โดยจะมีทั้งแบบไฟฟ้า แบบแมนนวล แบบ 1 ชั้น และแบบ 2 ชั้นด้วยกันค่ะ

1. โต๊ะปรับระดับติดล้อแบบเท้าเหยียบ

โต๊ะปรับระดับติดล้อแบบเท้าเหยียบ เป็น Mobile Lift Table แบบแมนนวล ที่ใช้งานโดยการเหยียบเพื่อโยกปั๊มไฮดรอลิก มีทั้งแบบขากรรไกรเดี่ยวและขากรรไกรคู่ ซึ่งก็รับน้ำหนักได้แตกต่างกันไปตามรุ่นค่ะ 

ข้อดี : ราคาประหยัด

ข้อด้อย : เปลืองแรงผู้ใช้งาน

1.1) โต๊ะยกระดับ แบบเท้าเหยียบ ขากรรไกรเดี่ยว (1 ชั้น)

แบบเท้าเหยียบ (หรือแบบแมนนวล) ขากรรไกรเดี่ยว 1 ชั้นหรือที่หลาย ๆ คนอาจจะเรียกมันว่า โต๊ะยกของไฮดรอลิค จะมีเป็นรุ่น Mobile Lift Table AS Series และ BS Series ค่ะ สองรุ่นนี้มีเซฟตี้บาร์และเบรกล้อช่วยเรื่องความปลอดภัย แต่สิ่งที่ต่างกันคือ BS ขากรรไกรสีดำ ส่วน AS ขากรรไกรสีเหลืองเหมือนตัวรถ ชมภาพสินค้าด้านล่างได้เลย~

  • รีวิว Mobile Lift Table AS Series

ภาพสินค้าจริงโต๊ะปรับระดับติดล้อ 1 ชั้น รุ่น as30
  • รีวิว Mobile Lift Table BS Series

รถเข็นโต๊ะยกของไฮดรอลิค 1 ชั้น รุ่น bs-25

1.2) โต๊ะยกปรับระดับ แบบเท้าเหยียบ ขากรรไกรคู่ (2 ชั้น)

โต๊ะยกปรับระดับแบบแมนนวลขากรรไกรคู่ 2 ชั้นจะมีเป็นรุ่น Mobile Lift Table BS-D Series ค่ะ ซึ่งจะรับน้ำหนัก 150 กก. ไปจนถึง 800 กก. ยกสูงได้พอ ๆ กันคือ 1.4 เมตร

การใช้งานทำได้โดยการเหยียบเพื่อปั๊มไฮดรอลิกยกหน้าโต๊ะขึ้น อาจจะต้องใช้แรงขามากหน่อย เพราะตัวนี้มีสองชั้น กว่ามันจะขึ้นไปจนสุดก็อาจจะขาล้ากันเลยทีเดียว 😀 แต่ข้อดีของมันก็คือยกได้สูงมาก และราคาของมันถูกกว่าแบบไฟฟ้าเยอะเลยค่ะ

สังเกตที่ขากรรไกรของรุ่น Mobile Lift Table BS-15D จะมีความบางกว่ารุ่น Mobile Lift Table BS-80D เพราะต้องออกแบบโครงสร้างของขากรรไกรให้แข็งแรงสอดคล้องกับการรับน้ำหนักนั่นเอง

  • รีวิวโต๊ะปรับระดับติดล้อแบบเท้าเหยียบ (ขากรรไกรคู่)

ภาพสินค้าจริง รถเข็นโต๊ะยกสูง x lift 2 ชั้น รุ่น bs-15d

ดูข้อมูลเพิ่มเติม : Mobile Lift Table 2X รุ่น BS Series 

ส่วนสินค้าจริงรุ่น Mobile Lift Table BS-80D จะมีลักษณะเหมือนกับรุ่น BS-15D แทบทุกประการ ยกเว้นขากรรไกรที่หนากว่า และกระบอกสูบไฮดรอลิกที่ใหญ่กว่าค่ะ

1.3) โต๊ะยกระดับ แบบหน้าโต๊ะสไลด์

โต๊ะปรับระดับติดล้อแบบหน้าโต๊ะสไลด์ จะแตกต่างกับรุ่นทั่วไปตรงที่หน้าโต๊ะมีลูกเหล็ก สามารถใช้เลื่อนชิ้นงานได้อย่างง่ายดาย สะดวกต่อการลำเลียงโดยที่ผู้ใช้งานไม่ต้องยกให้เปลืองแรง

ฟังก์ชั่นที่โดดเด่นก็คือลูกเหล็กเลยค่ะ หากไม่ต้องการใช้งานลูกเหล็ก ก็เพียงแค่ดันคอนโทรลข้าง ๆ แพลตฟอร์มขึ้น แต่ถ้าต้องการใช้งานลูกเหล็กให้ดันลง ความปลอดภัยของมันคือเซฟตี้บาร์และเบรกล้อ

โต๊ะยกปรับระดับ แบบหน้าโต๊ะสไลด์ รุ่น bt-series
〈ตัวอย่างสินค้าโต๊ะปรับระดับติดล้อ แบบเท้าเหยียบ〉
19,000 ฿
23,000 ฿29,000 ฿
24,000 ฿31,000 ฿

2. โต๊ะปรับระดับติดล้อแบบไฟฟ้า

โต๊ะยกปรับระดับติดล้อแบบไฟฟ้า เป็น Electric Mobile Lift Table ที่ใช้งานโดยการกดปุ่มเพื่อยกขึ้น-ลงด้วยระบบไฟฟ้า (แต่การเคลื่อนย้ายจะใช้การเข็นด้วยแรงคนนะคะ) มีทั้งแบบขากรรไกรเดี่ยวและขากรรไกรคู่เช่นเดียวกันเลย

ข้อดี : ประหยัดแรง  / ฟังก์ชั่นความปลอดภัยครบกว่า / ลำเลียงชิ้นงานได้อย่างรวดเร็ว

ข้อด้อย : ราคาสูงกว่าแบบเหยียบ

2.1) โต๊ะยกปรับระดับ แบบไฟฟ้าขากรรไกรเดี่ยว (1 ชั้น)

แบบไฟฟ้าขากรรไกรเดี่ยว 1 ชั้นจะมีเป็นรุ่น Electric Mobile Lift Table ES Series ซึ่งในเว็บไซต์ของเราตอนนี้จะมีรุ่น ES-30 ที่รับน้ำหนัก 300 กก. และรุ่น ES-75 ที่รับน้ำหนัก 750 กก. และทั้งสองรุ่นยกสูงสุด 950 มม.

ซึ่งฟังก์ชั่นที่น่าสนใจของ โต๊ะปรับระดับติดล้อแบบไฟฟ้า ขากรรไกรเดี่ยว ก็จะมีปุ่มกดขึ้นลง, ไฟสถานะแบตเตอรี่, เซฟตี้บาร์ป้องกันหน้าโต๊ะโค่นล้ม และสวิตช์เปิด-ปิด (การใช้งานในการหมุนสวิตช์ เลข1 = เปิด / เลข0 = ปิด / เลข2 = ชาร์จไฟ)

  • รูปรีวิว โต๊ะปรับระดับติดล้อแบบไฟฟ้า (ขากรรไกรเดี่ยว)

โต๊ะยกปรับระดับ ติดล้อ แบบไฟฟ้า 1 ชั้น รุ่น es-series

ดูข้อมูลเพิ่มเติม : Electric Mobile Lift Table รุ่น ES Series

2.2) โต๊ะยกปรับระดับ แบบไฟฟ้าขากรรไกรคู่ (2 ชั้น)

โต๊ะปรับระดับติดล้อ แบบไฟฟ้าขากรรไกรคู่ 2 ชั้น จะมีเป็นรุ่น Electric Mobile Lift Table 2X รุ่น ES-D Series ตัวนี้ยกสูงประมาณ 1.4 เมตร รับน้ำหนักได้ 300 – 800 กก. ยกขึ้นลงสะดวกมาก ๆ ด้วยการกดปุ่ม หากต้องยกชิ้นงานขึ้น ชั้นวางสินค้า หรือ ชั้นสต็อกสินค้า ก็ยกได้อย่างรวดเร็ว

มาพร้อมไฟสถานะแบตเตอรี่ บอกให้เรารู้ด้วยเวลาแบตใกล้หมดหรือเปล่า เพื่อที่จะชาร์จได้ทันท่วงที 

แต่ถ้าชาร์จไม่ทัน ก็ยังมียังมี Emergency Release สำหรับใช้ในกรณีฉุกเฉิน เช่น เวลาแบตหมด เราก็สามารถหมุนวาล์วเพื่อให้ตัวรถใช้งานได้ปกติค่ะ นอกจากนี้ยังมีความปลอดภัยจัดเต็มด้วยปุ่มหยุดฉุกเฉิน และเซฟตี้บาร์อีกด้วยน้า

  • รีวิวโต๊ะปรับระดับติดล้อ แบบไฟฟ้า (ขากรรไกรคู่)

รถเข็นโต๊ะยกสูงไฟฟ้า 2 ชั้น es-d ขณะยกสูงสุด

ดูข้อมูลเพิ่มเติม : Electric Mobile Lift Table 2X รุ่น ES-D Series

〈ตัวอย่างสินค้าโต๊ะยกปรับระดับติดล้อ แบบไฟฟ้า〉
62,000 ฿70,000 ฿
67,000 ฿72,000 ฿
62,000 ฿

〈ตัวอย่าง VDO โต๊ะยกปรับระดับติดล้อ〉

ปก vdo รถเข็นโต๊ะยกสูง es-75

Youtube Channel : TS Handlift

〈สรุป〉

เมื่อต้องซื้อสินค้าอะไรซักอย่าง เชื่อว่าแทบจะทุกคน มักจะศึกษาตัวสินค้าอย่างละเอียดรอบคอบก่อนตัดสินใจซื้อผู้เขียนเข้าใจในจุดนี้ดีค่ะ เพราะเราก็เป็นแบบนี้เช่นเดียวกัน เวลาซื้อ เราก็จะนำสิ่งเหล่านี้มาประกอบกัน นั่นก็คือ สเปกสินค้า, ราคาสินค้า, คุณภาพของสินค้า, ร้านค้าที่เชื่อถือได้, การรับประกันสินค้า, รีวิวจากผู้ใช้งานจริง ทุก ๆ อย่าง เมื่อนำมาประกอบกันก็จะทำให้การตัดสินใจซื้อง่ายยิ่งขึ้น

โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็น Hand Lift แล้ว มันเป็นสินค้าที่แพงและต้องศึกษาให้ดีว่าคุณภาพของมันดีจริงรึเปล่า เมื่อตัวผู้เขียนเองได้ทำคอนเทนต์มาหลายรูปแบบแล้ว รวมถึงได้เข้าไปอ่านคำถาม+ความต้องการของลูกค้า เราคิดว่าสิ่งที่ลูกค้าหลายคนต้องการจะเห็น นั่นคือการ “ภาพสินค้าจริง”

นี่จึงเป็นคอนเทนต์ใน Blog Category ใหม่ ที่ผู้เขียนได้ทำขึ้นมาสำหรับลูกค้าที่ต้องการดูรีวิวภาพสินค้าจริงของตัวสินค้าโดยเฉพาะ

ซึ่งทั้งหมดก็เป็นรูปตัวอย่างสินค้าจริงของ โต๊ะปรับระดับติดล้อ, โต๊ะยกปรับระดับ, โต๊ะยกระดับ หรือ Mobile Lift Table ที่ผู้เขียนนำมาฝากกันค่ะ หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับคนที่กำลังมองหาโต๊ะปรับระดับติดล้อกันน้า 😊 คลิกดูสินค้าและเช็กราคาทั้งหมดได้ที่ปุ่มด้านล่างเล้ยย